เพื่อนกัน_ไม่ทิ้ง(น้องหมา)กัน




เกี่ยวกับ
เพจนี้เรารวมตัวกันเพื่อจรรโลงให้สังคมน่าอยู่ ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง
ข้อมูลทั่วไป
ข้อตกลงร่วมกันของ Fanpage " เพื่อนกัน_ไม่ทิ้ง(น้องหมา)กัน " ครับ

1 เพจนี้เรารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ ทัศนะ กิจกรรม ด้านสร้างสรรค์ เพื่อการจรรโลงให้สังคมน่าอยู่ ระหว่างคน และสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว 

2 fan page " เพื่อนกัน_ไม่ทิ้ง(น้องหมา)กัน " นี้ ไม่ขอรับเงินบริจาค สิ่งของ หรืออื่นใดเพื่อการบริจาคในทุกกรณี ไม่ว่าผ่านทางบัญชีธนาคาร เงินสด ของฝากมาช่วย หรืออื่นๆ (ไม่รับเงินบริจาคนะจ๊ะ)

3 เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อระดมความคิดในการช่วยเหลือจัดการน้องหมาจรจัดที่ไม่มีเจ้าของในสังคม ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีสุขภาพ และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้การใช้ชีวิตอยู่ระหว่างคนในพื้นที่และสัตว์เป็นไปอย่างสงบสุขและไม่เบียดเบียนสร้างความเดือดร้อนซึ่งกันและกัน มีความเข้าอกเข้าใจกันระหว่างคนกับคน และ คนกับสัตว์มากยิ่งขึ้น 

4 เจตนาในการตั้งเพจนี้เพื่อสร้าง fan page เป็นที่รวมตัวและสร้างสิ่งดี ๆ ให้สังคม ในการร่วมหาทางออกเพื่อช่วยชีวิตน้องหมาจรจัด ฯ ที่ขาดการดูแล ขาดอาหาร และที่สำคัญขาดความรักและการเหลียวแลจากสังคม ( โดยไม่สนับสนุนลุง ป้า น้า อา พี่ น้อง คนใดคนหนึ่งที่เลี้ยงหมาจรจัด แต่เราจะช่วยหมาจรจัดจริง ๆ ที่ไม่มีคนดูแล )

5 การระดมทุน จะผ่านเพียงช่องทางเดียว คือ ทางการจำหน่ายสินค้าการกุศล โดยที่มาของสิ่งของมาจากการจัดหามา ซื้อ มีผู้ประสงค์จะให้ เพื่อการ หรืออื่นใดในการได้มาซึ่งของ หรือสินค้าในการจำหน่าย และมีรายได้เข้ามาเท่านั้น 

6 การจ่าย หรือช่วยเหลือ น้องหมา แมว จะเป็นไปโดยดุลยพินิจของ ทีมอาสาฯ โดยไม่มีการเรี่ยไร ไม่มีการขอบริจาค ไม่มีเงื่อนไข เพราะเงินที่มี ที่ได้มา มาจากเงินพวกเรากันเอง ไม่ได้ขอ ไม่ได้อ้วนวอน หรือรับการสนับสนุน หรือมีสปอนเซอร์มาจากไหน

7 การขายสินค้า เพื่อเป็นเงินกองทุนในอาสาเอง เกิดจากการลงทุนของอาสาเอง กำไรหรือเม็ดผลที่ได้ จะสมทบกองทุนเพื่อช่วยเหลือ หมา แมว หลังจากหัก คชจ. เพื่อเป็นทุนในการจัดหาของเพื่อการระดมทุนในครั้งต่อไป

8 การขอรับการสนับสนุนการช่วยเหลือ จะต้องมีเจ้าของเคส และจะต้องนำสุนัข แมว เข้าสถานพยาบาล ตามที่ทีมอาสาฯ เห็นสมควร ตามความจำเป็น และมีการแสดงรายจ่ายชัดเจน โปร่งใส ตรวจสอบได้ เพื่อความสบายใจ ของพวกเราเจ้าของเงิน เพราะเราไม่ได้เอาเงินใครมาจ่าย

9 หากต้องการร่วมอุดมการณ์ เป็นทีมอาสาประจำจังหวัด เขต แขวง ตำบล อำเภอ หมู่บ้าน สมัครมาได้ ฟรี ไม่เก็บเงิน เพราะอาจจะต้องจ่ายเงินเองไปก่อน แล้วจึงมาเบิกจากกองทุนกรณีเป็นเจ้าของเคส หรือมีเหตุเกิดขึ้น

10 พวกเราไม่ใช่มูลนิธิ ไม่ใช่องค์กร เป็นแค่คนรักหมา รักแมว มารวมตัวกัน เพื่อยากทำอะไรดี ๆ ให้สังคมเท่านั้นครับ โดยไม่ให้เดือดร้อนใคร หน่วยงานไหน อีกอย่างนึงพวกเราก็ลูกจ้างบริษัทธรรมดาครับ เราไม่ได้รวยมาจากไหน พวกเรายังต้องทำมาหากิน ต้องดิ้นรน ต้องมีอาชีพครับ 

สุดท้าย 

ข้อเสนอดีๆ ที่พวกเราทุกคนเต็มใจและตั้งใจอุทิศตนเพื่อน้องหมาและน้องแมวเหล่านี้ จะมีผู้มีจิตศรัทธาร่วมเดินไปกับเราในอนาคต ขอบคุณทุกคนที่สนใจและให้การสนับสนุนกิจกรรมของพวกเรามาโดยตลอดนะครับ

หากท่านใดสนใจมาเป็นอาสาฯ หรือร่วมอุดมการณ์กับเราโปรดแจ้งความประสงค์ได้ที่นี่ได้เลยครับ 

อาสาสมัคร เพื่อนกัน_ไม่ทิ้ง(น้องหมา)กันดูเพิ่มเติม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sed Auctor

Quis Mauris

Suspendisse Dolor